Sản phẩm đào tạo của Dr Smart Lift: Lớp căng cấy chỉ thẩm mỹ nội khoa

Xuất hiện từ năm 2018, lớp căng chỉ thẩm mỹ Ths. Bs. Phương Mai là chương trình đào tạo căng chỉ bài bản chuẩn y khoa dành cho bác sĩ, cung cấp chứng chỉ đảm bảo đầu ra liên tục cho hơn 800 học viên.

Trải qua 37 khóa, Dr Smart Lift đã khẳng định được rằng đây là khóa học duy nhất có chương trình đào tạo được xây dựng bài bản, có hệ thống bài giảng, bài kiểm tra và timeline chi tiết từng buổi học. Học viên được đào tạo bằng phương pháp Learning by Doing – bắt tay chỉ việc cho học viên trên mẫu thật. Ngoài ra, học viên còn được hỗ trợ kèm 1-1 trên mẫu thật với số mẫu gấp đôi các bên khác và nhiều tiêu chuẩn đặc biệt khác của khóa học.

Giảng viên – Ths. Bs. Bùi Phương Mai cùng các trợ giảng là chuyên gia đã có 10 năm kinh nghiệm trong ngành căng chỉ thẩm mỹ, đã có dự án nghiên cứu thành công về ứng dụng Y học cổ truyền trong căng chỉ với các Chuyên gia Hàn Quốc. Các chuyên gia sẽ đồng hành cùng học viên ngay tại phòng khám đạt tiêu chuẩn. 

Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ chuyên môn từ lớp đào tạo căng chỉ thẩm mỹ Ths. Bs. Phương Mai thuộc công ty Dr Smart Lift liên kết với nhà máy chỉ tại Hàn Quốc. Thêm vào đó, các chuyên gia sẽ hỗ trợ học viên học nâng cao, liên tục tổ chức các lớp kiến tập, cập nhật kiến thức trọn đời, thậm chí hỗ trợ trực tiếp tại nơi học viên hành nghề. Không những vậy, họ còn chia sẻ cho học viên kinh nghiệm Marketing phát triển thương hiệu cá nhân lâu dài và chiến lược phát triển Spa Đông y.

Là 1 sản phẩm đào tạo hoàn thiện của Dr Smart Lift, khóa căng chỉ thẩm mỹ chuẩn nội khoa của Ths. Bs. Bùi Phương Mai chắc chắn sẽ luôn được đội ngũ chuyên môn tập trung phát triển, cập nhật kiến thức và tối ưu hóa quy trình giảng dạy.