Ths. Bs. Bùi Phương Mai – Nhà sáng lập Dr Smart Lift – chính thức được bổ nhiệm chức Phó chủ tịch da liễu tại Việt Nam

Thạc sĩ – Bác sĩ Bùi Phương Mai đã chính thức được hiệp hội IBA bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chủ tịch ngành làm đẹp tại Việt Nam. Đây là một trong những bước ngoặt xứng đáng cho sự nỗ lực trau dồi y đức không ngừng nghỉ của nữ bác sĩ này.

IBA được coi là cầu nối liên thông và kết nối liên ngành trên toàn cầu. Hội quy tụ những người đứng đầu có chuyên môn trong các lĩnh vực, trong đó sắc đẹp là một trong những thế mạnh của hội.

Phát triển tại Mỹ, Úc và các nước Châu Âu, trong giai đoạn 2020, hiệp hội IBA sẽ tiếp tục mở rộng sang Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ tại Việt Nam, hiệp hội IBA không ngừng nỗ lực tìm kiếm những nhà điều hành, doanh nghiệp tiêu biểu để cùng nhau phát triển, đánh giá, trao đổi công nghệ làm đẹp hiện đại.

Hiệp hội IBA có những quy định chặt chẽ trong việc kết nạp hội viên và đề cử Phó chủ tịch hội da liễu tại Việt Nam.

Về Thạc sĩ Bác sĩ Phương Mai

Theo đó, hội viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau: Tốt nghiệp các chương trình đào tạo chính quy bác sĩ được nước sở tại công nhận, có đề tài nghiên cứu ứng dụng trong ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, có tầm ảnh hưởng cộng đồng, tham gia các sự kiện và chương trình quốc tế.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch Hiệp hội Da liễu cũng phải nỗ lực thúc đẩy hợp tác giữa các nước.

Dưới sự đánh giá của Hội đồng thẩm định, Bác sĩ Bùi Phương Mai đã vượt qua các tiêu chí trên và xứng đáng được gia nhập đội ngũ của hiệp hội IBA nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp chăm sóc sức khỏe. Cô cũng thường xuyên tham gia các hội thảo chuyên đề thẩm mỹ trong và ngoài nước.

Bùi Phương Mai đã tốt nghiệp chuyên ngành Da liễu, Viện thẩm mỹ 103, cô là bác sĩ tại bệnh viện Tuệ Tĩnh.

Hiện nay, Ths. Bs. Bùi Phương Mai đang đảm nhiệm vai trò giảng viên bộ môn Phương Tế – Lão khoa của Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam, giảng viên bộ môn Da liễu Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thăng Long, giảng viên đào tạo nghề Đông y và Thẩm mỹ chuyên ngành Da liễu. – Căng cấy chỉ thẩm mỹ 50 khóa (thời gian 3 năm 2018-2020)

Bên cạnh đó, Ths. Bs. Phương Mai còn là người sáng lập và điều hành thương hiệu chỉ thẩm mỹ và chữa bệnh chuẩn nội khoa Dr Smart Lift và Phòng khám Da liễu Bách Thảo Sảnh.

Với năng lực, kiến ​​thức và khát vọng cống hiến của Thạc sĩ – Bác sĩ Phương Mai, IBA tin tưởng rằng sự đồng hành này sẽ mang lại những đóng góp cho sự phát triển của hiệp hội cũng như những giá trị thiết thực cho lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.