Ths. Bs. Phương Mai cùng các chuyên gia chính thức cho ra mắt cuốn ebook Giảm béo đa tác động

Ebook giảm béo đa tác động được viết bởi Ths. Bs. Phương Mai cùng các chuyên gia là thành quả của hơn 7 năm nghiên cứu, tích lũy kinh nghiệm và 2 tháng liên tục miệt mài tổng hợp chỉnh sửa nội dung kiến thức. Tháng 10/2020, cuốn sách đã chính thức được hoàn thiện và ra mắt.

Cuốn sách trình bày một số góc nhìn của các chuyên gia về Giảm béo và là bản mô tả tóm lược nhưng đầy đủ và chi tiết về một phương pháp giảm béo mới – Giảm béo đa tác động của Ths .Bs. Bùi Phương Mai dựa trên lý luận về Vận hoá thủy thấp của YHCT kết hợp với nguyên lý chuyển hoá của YHHĐ, tác động đồng thời vào hệ thống huyệt vị, cơ, dây chằng và mô mỡ, giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho bệnh nhân. 

Với phương châm “Không có phương pháp giảm béo hiệu quả nhất, chỉ có phương pháp giảm béo hiệu quả hơn”. Cuốn sách sẽ là một dấu mốc trên chặng đường liên tục nghiên cứu, tìm kiếm các phương pháp giảm béo, trị liệu tốt hơn của Ths. Bs. Bùi Phương Mai. 

Sách được biên soạn trong khuôn khổ nội dung Hội thảo chuyên đề GIẢM BÉO ĐA TÁC ĐỘNG THS. BS. PHƯƠNG MAI – SEMINA 2020 (dự kiến tổ chức tháng 8/2020, bị hoãn vì lý do dịch bệnh). Cuốn sách thay cho lời cảm ơn và tri ân các anh/chị bác sĩ, các bạn học viên và những người luôn yêu mến, ủng hộ Ths.Bs Phương Mai trong suốt thời gian qua. 

Phương pháp giảm béo đa tác động của Ths.Bs Phương Mai là một phương pháp tổng hợp của ba phương pháp nhỏ khác bao gồm: tác động vào hệ thống ổn định bụng (cơ dây chằng và cột sống); dùng huyệt để tác động vào chuyển hoá, hoocmon và cân bằng năng lượng cân bằng âm dương cho cơ thể giúp giảm mỡ nội tạng mỡ máu và đả thông kinh lạc trong cơ thể; tác động bằng chỉ giúp tạo lượng nhiệt lớn để làm nhỏ và tiêu tế bào mỡ ở các phần mỡ dưới da trong cơ thể.